Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Các phương pháp điều trị bệnh mào gà

Sùi mào gà cũng giống như các chứng bệnh xã hội khác, nếu không sớm được chữa trị sẽ gây những hậu quả nguy hại đến khả năng của bệnh nhân nên cần sớm được chẩn đoán và chữa trị bệnh triệt để. Vậy, các biện pháp chữa trị bệnh mào gà hiện nay là gì? Dưới đây, bác sĩ chuyên khoa bệnh tình dục của bệnh viện đa khoa Thiên Hòa sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi và hiểu rõ vấn đề trên.

Các cách chữa trị bệnh mồng gà

Theo các bác sĩ chuyên khoa thì hiện nay có nhiều phương pháp điều trị sùi mào gà thí dụ:

Chữa trị mồng gà bằng thuốc

Thường thì với những tình huống bệnh nhẹ rất có thể điều trị bằng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ. Có khá nhiều loại thuốc không giống nhau có thể chữa trị sùi mào gà trong đó chủ yếu là các loại thuốc bôi dạng mỡ hoặc dạng gel, các loại thuốc này khi chấm trực tiếp lên các nốt sùi sẽ khô lại, teo và rụng dần đi. tuy thế, thuốc trị mào gà thường chỉ có thể trị được biểu hiện của bệnh mà không diệt trừ được virus gây bệnh trong cơ thể nên chỉ một tiến trình sau đó bệnh lại trở lại lại.

Điều trị sùi mào gà bằng đốt điện

Ngoài điều trị nội khoa bằng thuốc, mào gà còn được chữa trị bằng ngoại khoa với biện pháp đốt điện. Cách điều trị bệnh này dựa trên ứng dụng sức nóng của các dòng điện cao tần để loại bỏ u nhú mào gà, kéo dài quá trình phát lại bệnh, biện pháp này cho thấy hiệu quả nhất trị bệnh rõ ràng và nhanh chóng. Tuy nhiên, biện pháp này cũng tồn tại những nhược điểm như vết thương sau khi đốt sẽ lâu hồi phục, dễ để lại sẹo.


Chữa trị mào gà bằng laser

Bên cạnh phương pháp đốt điện thì bệnh sùi mào gà còn được chữa trị bằng phương pháp đốt lazer. điều trị sùi mào gà bằng laser có thể loại bỏ hoàn toàn những nốt sùi ở bất cứ khu vực nào trên cơ thể của bạn, ngăn chặn bệnh tái phát, Tuy nhiên lại dễ gây viêm nhiễm ở khu vực tổn hại và đối với quý ông, khi chữa trị bằng cách này có thể gây ảnh hưởng xấu đến chức năng sinh lý.

Chữa trị sùi mào gà bằng ALA-PDT

Ngoài những phương pháp vừa nêu thì bệnh sùi mào gà còn được chữa trị theo biện pháp ALA – PDT. So với các cách điều trị sùi mào gà đã được coi là truyền thống thì ALA-PDT đã hướng tới việc khắc phục tất cả nhược điểm và tập trung phát huy các ưu điểm trong quá trình chữa trị bệnh.

vì vậy, với những thông tin kể trên chắc hẳn bạn đã phần nào biết được những cách điều trị bệnh sùi mào gà dứt điểm hiện nay rồi chứ? Bệnh sùi mào gà một khi nguy hại sẽ rất khó điều trị, như vậy, nếu thấy mình có triệu chứng của bệnh, bạn nên nhanh chóng đến gặp bác sĩ chuyên khoa để xét nghiệm và chữa trị bệnh sớm nhất có thể, tránh để lâu bệnh dễ gây nên những tác hại khó lường.

Xem thêm về cách điều trị bệnh mào gà click vào đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét