Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Yếu sinh lý có gây vô sinh hay không?

Yếu sinh lý gây đe dọa đến sức khỏe tình dục và làm giảm uy tín đời sống tình dục của đàn ông. Vậy, yếu sinh lý có gây hiếm muộn không? Hay cùng bác sĩ nam khoa của phòng khám đa khoa Thiên Hòa đi xem xét về câu hỏi này.

Yếu sinh lý có gây hiếm muộn không?

Theo các chuyên gia chuyên khoa thì yếu sinh lý ở đấng mày râu do nhiều nguyên nhân gây nên như lo âu tâm lý, stress kéo dài, chế độ ăn uống không thích hợp, thường xuyên sử dụng các chất kích thích có hại,…gây ảnh hưởng đến khả năng tình dục.

Yếu sinh lý ở nam nhân có khá nhiều các triệu chứng khác biệt, như: xuất tinh sớm hoặc không xuất tinh, lãnh cảm, liet duong , đau nhức khi quan hệ…




thực tế, có khoảng 80 – 90% các trường hợp người yếu sinh lý vẫn rất có thể có con, nhưng phải tùy vào trường hợp cụ thể. Như vậy, nam nhân bị yếu sinh lý vẫn có thể có con, tuy nhiên không phải cho nên mà bạn trở nên mất thận trọng và chủ quan với bệnh tật này. Bởi, tình trạng bệnh kéo dài không những cản trở đến vận động tình dục, chất lượng cuộc yêu mà còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản khi kéo theo hàng loạt các biểu hiện rối loạn sức khỏe sinh lý như xuất tinh sớm, liệt dương,…giảm sút uy tín và số lượng tinh trùng dẫn đến khó có con, thậm chí vô sinh.

Nói chung yếu sinh lý có thể có con hay không thì tùy thuộc vào nhiều tình huống riêng biệt. tuy nhiên, phương án tốt nhất là bạn nên đến các trung tâm chuyên khoa để khám và được hướng dẫn một cách kỹ lưỡng nhất và được bác sĩ hướng dẫn biện pháp chữa yếu sinh lý dứt điểm, ngăn chặn nguy hiểm hiếm muộn vô sinh do hậu quả của bệnh tật này gây nên.

Hiện, Phòng khám nam khoa Thiên Hòa đang là một trong những trung tâm khám chữa bệnh yếu sinh lý cùng các bệnh nam khoa khác như viêm tinh hoàn,đi tiểu buốt , tiểu rắt,…hiệu quả nhất, uy tín trên địa bàn Hà Nội. đàn ông quan tâm và muốn điềug trị bệnh yếu sinh lý tại trung tâm có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 04.6673.9999.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét