Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Nam nhân bị nổi mụn đỏ ở bao quy đầu là do đâu

Nhiều phái mạnh gặp phải tình trạng nổi mụn đỏ ở bao bộ phận sinh dục thường hay câu hỏi không biết lý do nào gây ra hiện tượng nạy. Vậy, để biết mọc mụn đỏ ở bao quy đầu là tại sao? Bạn hãy theo dõi những thông tin được chia sẻ trong phân tích ngay sau đây.

Mọc mụn đỏ ở bao dương vật là vì sao?

Trước hết, hiện tượng mọc mụn ở bao dương vật rất có thể là hiện tượng của bệnh viêm bao câu nhỏ. Viêm nhiễm này diễn ra có thể do tình trạng hẹp/dài bao câu nhỏ khiến cho việc vệ sinh dương vật của nam nhân trở nên khó khăn, lâu lần các chất cặn bẩn đọng lại lại gây viêm nhiễm. Hoặc cũng có thể do thói quen mặc quần áo chật, bó sát khiến cho quy đầu bí bách, lâu dần gây viêm nhiễm. Việc làm sạch câu nhỏ bằng các loại xà phòng không khoa học cũng rất dễ gây dị ứng, gây nổi các nốt đỏ ở bao câu nhỏ.

Tuy nhiên, ngoài bệnh tật này thì còn nhiều bệnh tật khác có cùng tình trạng nổi mụn ở bao quy đầu.Chẳng hạn như sui mao ga do virus HPV gây ra và lây nhiễm qua đường tình dục. Sau khi nhiễm bệnh, ở những khu vực tiếp xúc với nguồn bệnh như bộ phận sinh dục, bao quy đầu, bìu, hâu môn,…của bạn sẽ bắt đầu có biểu hiện mọc mụn. Những nốt mụn nhỏ, có thể mọc riêng lẻ hoặc tạo thành từng mảng trông giống hình hoa súp lơ hoặc sùi mào gà.


Những chứng bệnh trên đều rất biến chứng bởi nó vừa rất có thể gây vô sinh vô sinh, vừa rất có thể gây cản trở xấu đến sức khỏe của bạn. cho nên, nếu thấy mình có dấu hiệu nổi mụn ở bao bộ phận sinh dục,bị mụn ở dương vật kèm them một số biểu hiện bất thường khác như ngứa rát khó chịu, bạn nên đến ngay các địa điểm y tế chuyên khoa để được các bác sĩ khám, làm xét nghiệm cần thiết, từ đó mới kết luận bạn đang mắc bệnh gì.

Bạn nên xem: Phòng khám nam khoa

Trước mắt nếu đang có biểu hiện nổi mụn ở bao câu nhỏ thì những việc bạn cần làm là:

- Giữ làm sạch dương vật thật sạch sẽ tránh nguy hiểm viêm nhiễm khuẩn và khiến bệnh tình trở nên nặng hơn.

- Ngừng quan hệ cho đến khi biết chuẩn xác mình đang mắc bệnh gì để tránh lây nhiễm cho đối phương hoặc vợ nếu đây là bệnh có vai trò sinh sản lây truyền.

- Sắp xếp quá trình, công việc để đi khám càng sớm càng tốt.

- Nếu có kết luận mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục, bạn nên khuyên người đối phương của mình cùng đi khám và chữa trị (nếu họ cũng đã nhiễm bệnh) để tránh lây nhiễm qua lại cho nhau, việc điều trị được hiệu quả nhất hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét