Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Nổi mụn dương vật là bệnh gì?

hiện tượng nổi mụn ở câu nhỏ khiến nhiều đấng mày râu lo, câu hỏi không biết đây là bệnh gì? Có nguy hiểm không? sau đây là những thông tin sẽ giúp bạn tư vấn những câu hỏi ở trên.

Mụn bộ phận sinh dục là bệnh gì?

Theo các chuyên gia nam khoa thì Tình trạng mọc mụn ở dương vật là triệu chứng của nhiều chứng bệnh khác biệt, ví dụ:

- Bệnh mào gà: đây là một trong những bệnh tình dục điển hình hiện nay. Bệnh do virus HPV gây và chủ yếu lây nhiễm qua đường tình dục. Thường thì sau thời gian ủ bệnh khoảng từ 2 – 9 tháng, bệnh nhân sẽ bắt đầu có những triệu chứng đầu tiên của bệnh là mọc mụn trên cơ thể. Những nốt mụn xuất hiện ở những vị trí tiếp xúc trực tiếp vs mầm bệnh chẳng hạn: bộ phận sinh dục, hậu môn, miệng,….những nốt mụn này thường là mụn thịt có màu hồng nhạt hoặc đỏ, nổi ở thân bộ phận sinh dục, bộ phận sinh dục, không gây đau.

- Mụn rộp sinh dục: mụn ở dương vật cũng rất có thể là tình trạng của bệnh mụn rộp sinh dục. Khi bị bệnh, trên cơ thể của bệnh nhân sẽ xuất hiện những nốt mụn rất có thể nhỏ li ti, rồi phát sinh thành chùm, cụm mọng nước. Những nốt mụn tự vỡ mủ, để lại vết loét khá nông. Vết loét tự tiện khô và lành nhanh chóng. Sau đó mọc lại, gây khó chịu, đau rát cho nam nhân, thêm vào đó lây nhiễm cho người tình.




- Viêm bao bộ phận sinh dục: một vài tình huống bị mọc mụn ở bộ phận sinh dục lại do hiện tượng viêm nhiễm ở bao câu nhỏ dẫn tới. Khi quy đầu bị viêm nhiễm, lượng khuẩn ứ đọng ở bộ phận sinh dục khiến dương vật bị nổi những nốt mụn trắng. Kèm theo đó là nhận thấy ngứa dương vật, khó khăn trong việc tiểu tiện.

Mụn câu nhỏ có nguy hại không?

Tình trạng nổi mụn ở bộ phận sinh dục không chỉ khiến người bệnh cảm thấy phiền phức, vướng víu, khó chịu mỗi khi di chuyển, hoạt động, gây ra nhiều phiền phức trong cuộc sống mà còn tiềm ẩn nhiều tác hại nguy hại, ảnh hưởng đến vai trò sinh sản sinh sản và sức khỏe tổng quát của bệnh nhân.

ví dụ với bệnh sùi mào gà , bệnh càng để lâu, virus gây bệnh càng xâm lấn sâu vào cơ thể, nó rất có thể bám vào tinh trùng, giảm dần sự nhu động của các tinh trùng khiến tiến trình thụ thai thất bại dẫn đến vô sinh. Thậm chí bệnh để lâu còn gây ra nhiều hậu quả cản trở đến sức khỏe của bạn.

vì vậy, bệnh nhân nên đi khám và điều trị bệnh tại các bệnh viện y tế chuyên khoa ngay khi phát hiện mình có tình trạng bị mụn câu nhỏ.

Nguồn: Phòng khám nam khoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét